ช่อง 7HD ชวนขำส่งท้ายปี 2564 ส่งซิตคอมแนวแฟนตาซีใหม่แกะกล่อง “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” ลงจอ ปลุกอารมณ์ขันให้ได้ชมกันทุกเช้าวันเสาร์ อาทิตย์ จับพระนาง เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป กับ จาด้า อินโตร์เร มาพบกันครั้งแรก พร้อมแจกความสนุก ร่วมด้วย พอล เดอบ๊อด กับ เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น และนักแสดงอารมณ์ดีมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ กฤตย์ อัทธเสรี, ตู่-พงศนารถ วินศิริ, นงค์ เชิญยิ้ม, พวง เชิญยิ้ม, เอ๋-ปิยะดา เพ็ญจินดา, อาร์ต-ศิลป์ รุจิรวนิช, ดะ-ดนู ชุตินาวี ฯลฯ

​          ซิตคอมเรื่องนี้เป็นบทประพันธ์ของ อุ่นเอย เขียนบทโทรทัศน์โดย นภัค วีรวัฒน์ ชัยรัตน์ กำกับการแสดงโดย ตยาคี พร้อมโกมล ผลงานการผลิตของ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด โดยเป็นเรื่องราวของหมวดเข้ม (กฤตย์ อัทธเสรี) ผู้หมวดมือดี ที่ถูกผู้มีอิทธิพลสั่งเก็บ จนกลายเป็นผี แต่เพราะยังมีห่วง จึงกลับมาสืบคดีโดยใช้ร่าง (ว่าที่)ลูกเขยอย่างสายฟ้า (จุติ จำเริญเกตุประทีป) งานนี้แผนไขปริศนาคดีลับ กับงานกีดกันผู้ชายออก จากอ๊อด (จาด้า อินโตร์เร) ลูกสาวคนสวยของหมวดเข้มจึงเกิดขึ้น

พระนาง เมฆ-จาด้า ได้ร่วมงานกันครั้งแรก จะรู้สึกยังไง ไปฟังกัน

          เมฆ เล่าว่า “ซิตคอมเรื่องนี้ เป็นซิตคอมอารมณ์ดีที่ให้ความบันเทิง ช่วยคลายเครียดให้ทุกคนได้อย่างแน่นอน ยิ่งเวลาต้องเข้าฉากกับพี่ ๆ นักแสดงในเรื่อง ก็สนุกสนานมาก เพราะผู้กำกับเปิดโอกาสให้พวกเราเสนอมุกขำขันรับส่งกันในฉากได้เต็มที่ เป็นอะไรที่คิดมุกด้นสด นอกบทกันบ่อยมาก แล้วเรื่องนี้ผมได้ร่วมงานกับจาด้าเป็นครั้งแรก ก็ค่อนข้างราบรื่นครับ จาด้าน่ารัก เฟรนด์ลี่ เวลาเข้าฉากที่มีซีนขำ ๆ ก็จะมีนัดแนะต่อบทต่อมุกกัน ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ รับรองว่า ซิตคอมเรื่องนี้สนุกครบรส ขำขันด้วยให้ข้อคิดด้วยในทุกตอนครับ”

          จาด้า บอกว่า “ซิตคอมเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับเมฆครั้งแรก ก็ค่อนข้างโอเคมาก ๆ ค่ะ เมฆเป็นคนเฮฮา สนุกสนาน ขี้แกล้ง ทำให้บรรยากาศการทำงานในกองถ่ายครึกครื้น เรียกว่านอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกแล้ว นักแสดงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเมฆ หรือพี่ ๆ นักแสดงท่านอื่น ๆ ก็จะช่วยเป็นแอ็กติ้งโค้ชเรื่องจังหวะใส่มุกตลกให้จาด้า ว่าต้องพูดแบบไหน รีแอ็กแบบไหน ให้ดูตลกมากขึ้น ซึ่งพอจาด้าจับจังหวะได้ และเริ่มรู้ทางการแสดงของแต่ละคน ก็เริ่มสนุกกับบทบาทมากขึ้น ก็ขอฝากติดตามชมซิตคอมเรื่องนี้กันเยอะ ๆ นะคะ รับรองว่าสนุกถูกใจแฟนละครแน่นอนค่ะ”

          ติดตามชมซิตคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” ได้ทุกเช้าวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 09.00 น. เริ่มตอนแรก อาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

By admin

You missed