ดเวย์น “เดอะ ร็อค” จอห์นสัน ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นเมื่อได้เข้ามายืนบนสนามหญ้าของ โซฟี สเตเดี้ยม เพื่อเตรียมทำการซักซ้อม ก่อนหน้าศึก ซูเปอร์ โบว์ล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หรือช่วงเช้าวันจันทร์ ตามเวลาไทย
นักแสดงดัง วัย 49 ได้รับเลือกให้เป็นพิธีกรดำเนินรายการ Super Gold Sunday ของ NBC Sports ฉลองศึก Super Bowl LVI และ โอลิมปิก ฤดูหนาว 2022
          จอห์นสัน แชร์ภาพบรรยากาศรอบตัว ทาง โซเชียล มีเดีย พร้อมกับข้อความบอกว่า “การซ้อมสำหรับ ซูฌปอร์ โบวล์ และผมตอนนี้ก็รู้สึกตื่นเต้นขนลุกไปหมดแล้ว”
          อดีตนักมวยปล้ำอาชีพ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น และกางเกงกระชับกล้ามเนื้อ ยาวถึงน่อง จาก Project Rock Under Armour ที่เขามีส่วนร่วมด้วย เสริมลุคด้วยร้องเท้าสนีคเกอร์สีเขียวนีออน มีการโชว์ฟุตเวิร์คระหว่างรอ โดยที่ในมือก็ถือไมโครโฟนอยู่ด้วย
          “คุณรู้ไหม เวลาที่ไมค์อยู่ในมือผมแล้ว บางสิ่งที่น่ากลัวก็ค่อยๆคลายลง อดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้แสดงให้เห็นในสิ่งที่ผม NFL และ NBC ได้ช่วยกันปรุงขึ้นมา ทุกอย่างก็เพื่อเกมที่เรารัก”
          คุณพ่อลูกสาม กล่าวเพิ่มเติม “ความฝันเกี่ยวกับ NFL ของผมไม่เคยเป็นจริง ดังนั้น นี่จะเป็นเกียรรติสำหรับผมอย่างแท้จริง ความฝันไม่ได้มีไว้สำหรับนักฝันเท่านั้น”

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You missed