เปิดฉากละคร “เจ้าสาวจำเลย” ของบริษัทมีเดีย ซีน กำกับโดย ต่อพงศ์ ตันกำแหง ก็มีฉากหวานจูจุ๊บ ของพระนาง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ และ ฮาน่า ลีวิส ให้ได้ชมกันแบบจัดเต็มแล้ว

          โดยเป็นตอนที่อิงจันทร์(ฮาน่า ลีวิส) จำเป็นต้องยอมแต่งงานกับสิชล(บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์) เจ้าของไร่วรินทร์ธารา ยอมเป็นเจ้าสาวจำเลยของสิชล อย่างไม่มีทางเลี่ยงเพราะโดนกดดันทุกทาง พิธีแต่งงานจัดขึ้นที่ไร่ของสิชล โดยมีสายสมร(ปวีณา ชารีฟสกุล)ป้าของสิชล และ อรอนงค์(ดารัณ ฐิตะกวิน)ป้าของอิงจันทร์ แล้วก็มีจอมภพ(เปรมอนันต์ ศรีพานิช) ผู้ช่วยของสิชลช่วยจัดงาน สิชลเชิญอติเทพ(วสุ แสงสิงแก้ว)พ่อของเขามาร่วมงานด้วย แต่ประกายดาว(ณหทัย พิจิตรา) กับ ประกายเพชร(พัฒนพล กุญชร) เมียใหม่ของพ่อกับน้องชายต่างแม่ ก็ตามมาป่วนงานด้วย แล้วยังมีกำนันถนอม(ประกาศิต โบสุวรรณ) กับลูกสาวถุงแป้ง(คริษฐา สังสะโอภาส) มาวุ่นวาย รวมทั้งกองทัพนักข่าวที่ทิปภา(รัญดภา มันตะลัมพะ)อดีตคู่ควงของสิชล ที่ตอนนี้เป็นแฟนของประกายเพชร ตามให้มาก่อกวนอีก แต่อิงจันทร์ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ได้เต็มใจแต่งงานอยู่แล้ว สิชลมีทั้งพิธีสวมแหวน จูบเจ้าสาวและเต้นรำด้วยกัน อิงจันทร์ทำไปอย่างฝืนๆเพราะเลี่ยงไม่ได้

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ร้านลิตเติ้ลทรี เป็นฉากแต่งงานที่มีรายละเอียดมากมาย แค่ฉากแต่งงานฉากนี้ ใช้เวลาถ่ายทำถึงสองวันเต็ม เล่าขั้นตอนสำคัญๆ ก็เริ่มจากการสวมแหวนแต่งงาน ต่อด้วยการที่บิ๊กเอ็ม เข้าไปจูบเจ้าสาวฮาน่า ฉากนี้จูจุ๊บหลายมุม เพื่อให้ได้ภาพสวยงาม แม้ว่าจะเป็นการแต่งงานแบบจำยอม ก่อนจะเต้นรำคู่กันอีก บิ๊กเอ็ม กับ ฮาน่า ไหว้ขอโทษกัน ก่อนจะจูจุ๊บแบบจัดเต็ม แต่ก็เป็นไปอย่างสบายๆ เพราะทั้งคู่ค่อนข้างสนิทกัน แสดงละครด้วยกันมาสองเรื่องแล้ว เรื่องเจ้าสาวจำเลยเป็นเรื่องที่สามแล้ว ต่างรู้จังหวะรับส่งกันดี ก่อนจะไปให้สัมภาษณ์นักข่าวกันอีก

          ไม่ต้องบรรยายกันมาก อยากให้ไปตามชมตั้งแต่วันแรก 16 กุมภาพันธ์ โดยเฉพาะฉากนี้จะออกอากาศวันพฤหัสที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 20.30 น.ช่อง 7HDกด35

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You missed