สร้างเสียงฮือฮาไปทั่ว! ล่าสุด “The Weeknd” ปล่อย Music Video “Out of Time” ซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้ม “DAWN FM” ที่ได้รับเสียงการชื่นชมจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม โดยได้ Cliqua มาช่วยกำกับ Music Video นี้ รวมถึงยังมีการปรากฎตัวของ “จิม แคร์รี่” เช่นเดียวกันกับนักแสดงระดับนางเอกซีรีส์ “Squid Game” อย่าง “จุง โฮ ยอน ” มาร่วมแสดงอีกด้วย บอกได้เลยว่าละมุนมากตลอดทั้งเอ็มวี
          นอกจากนี้ ซิงเกิลก่อนหน้าของ “The Weeknd” อย่าง “Blinding Lights” และ “Starboy” ได้รับการการันตีโดย RIAA ทำให้ “The Weeknd” กลายเป็นศิลปินเดี่ยวคนที่ 6 ที่ได้รับรางวัล Diamond Digital Single Awards ถึง 3 รางวัล
          “The Weeknd” ยังมีการประกาศทัวร์ “After Hours Til Dawn” โดยมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง “Doja Cat” เริ่มต้นขึ้นที่เมืองโตรอนโตตอนเหนือซึ่งเป็นบ้านเกิดของ “The Weeknd” ในวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ Rogers Center รวมถึง Metlife ในนิวยอร์กซิตี้, Soldier Field ในชิคาโก, Hard Rock Stadium ในไมอามี, Allegiant Stadium ในลาสเวกัส และอีกมากมาย ก่อนจบในวันศุกร์ที่ 2 กันยายนที่ SoFi Stadium ในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย
          ทัวร์นี้จัดทำโดย Live Nation โดยนี่เป็นรอบแรกของการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกครั้งใหญ่ของ “The Weeknd” แน่นอนว่าจะมีการประกาศวันเพิ่มเติมในประเทศเม็กซิโก, อเมริกาใต้, เอเชีย, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, ยุโรป, แอฟริกา และตะวันออกกลางในเร็ว ๆ นี้

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You missed