เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร พิธีกร นักแสดง มากความสามารถ เป็นผู้หญิงเก่งแถวหน้าที่ให้ความสนใจและใส่ใจในการดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจ พร้อมมุ่งมั่นในการหันกลับมาดูแลเอาใส่ตัวเองมากขึ้น ดูแลครอบครัวและคนที่เรารักให้ดีที่สุด
          “คนที่เรารัก หมายถึง เพื่อน กัลยาณมิตร มิตรสหาย คนที่เรารู้สึกดีๆ เพราะคนที่เรารัก เราจะดูแลและใส่ใจมากกว่าคนอื่น” พิธีกรสาวสวย กล่าว ” ยิ่งด้วยสถานการณ์โควิด ตอนนี้ยิ่งระบาดอีกระลอก เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับคนที่เรารักบ้าง เข็มเลือกที่จะใส่ใจ และดูแลคนใกล้ตัวเรามากกว่า เข็มเองใส่ใจในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว คุณแม่ คนใกล้ตัว เพื่อนสนิท กัลยาณมิตรในวงการการทำงาน วงธุรกิจ วงการเรียน รวมถึงเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง หรือคนที่สนิทก็เจอกันบ่อย และใส่ใจกันในทุกรายละเอียด”
          “และที่มากกว่านั้น เข็มเป็นคนอินเนอร์ น้องหมา น้องแมว รวมถึงต้นไม้ทุกๆ ต้น เพราะเชื่อว่าการที่เราได้อยู่กับธรรมชาติ มันจะเป็นพลังบวก ทำให้เราไม่เครียด และไม่แก่เกินวัย ที่สำคัญเข็มเอง สนใจในเรื่องศาสตร์ของธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น กัญชา กัญชง ไปเรียนมาหมด ถ้าชอบ หรือไปสนใจเรื่องเกษตรอินทรีย์มากขึ้น รวมถึงการใส่ใจในด้านสิ่งแวดล้อม และทั้งนี้ เข็มเอง จะเป็นคนที่มุ่งมั่นกับการดูแลสุขภาพ และใส่ใจที่จะเลือกสิ่งดีๆ ให้กับการเริ่มต้น ให้กับคนในครอบครัว อย่างคุณแม่ จนถึงตัวเราเอง”
          “ล่าสุดจึงศึกษาเรื่อง คอลลาเจน จนถึงขั้นนำมาพัฒนาเป็นแบรนด์ตัวเอง ชื่อ kis multi-collagen ฟูจิคอลลาเจน เกรดพรีเมียม จากญี่ปุ่นค่ะ เนื้อจะละเอียด ละลายน้ำง่าย ดูดซึมเร็ว collagen tripeptide 100,000 mg ผสมวิตามิน C เเละ Bcomplex ซึ่งจะแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ อื่นๆ ในท้องตลาด โดยของเราจะเน้นความพิเศษในราคาที่คุ้มค่า สำหรับใครที่อยากดูแลตัวเอง สามารถติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ทาง line @kisthailand หรือ fb kisthailand ค่ะ”
          “ซึ่งนอกจากธุรกิจของเข็มแล้ว เร็วๆ นี้เตรียมคอนเท้นต์ดีๆ ผ่านเพจ ไม่ยอมแก่ ซึ่งเราเชื่อว่าถ้าการที่เราดูแลสุขภาพกายให้ดี สุขภาพใจให้ดี รู้จักปล่อยวาง เข้าใจธรรมชาติ อยู่กับธรรมชาติ จะส่งผลให้เราชะลอวัย ไม่ยอมแก่ได้แน่นอนค่ะ” เข็ม กฤตธีรา กล่าว

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You missed