เอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ ดารานักแสดงมากความสามารถ หลังจากประสบความสำเร็จกับผลงานละคร รักนิรันดร์จันทรา ไปแล้ว เอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ กำลังมีผลงานอีกครั้งในบทบาทของ เฮียกัง ในละคร เรื่อง “ซ่อนกลิ่น” แนวสนุก ละครรักหนักฮา ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ที่มาสร้างความสุขในกับผู้ชมในช่วงสถานการณ์โควิดฯ ที่เราต้องเรียนรู้อยู่ไปด้วยกัน โดยเจ้าตัว เอ สุรพันธ์ ได้กล่าวให้กำลังใจทุกๆ คน ในทุกบทบาทการทำงาน มุ่งมั่นงานละคร งานบันเทิงและทุกธุรกิจ พร้อมเรียนรู้และเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง ทำชีวิตให้มีความสุข

          “ตอนนี้สำหรับเอ โควิดฯ ยังอยู่ ไม่ว่าสถานการณ์ใด ต้องไปต่อ ยืนยันยังสนุกกับงานละคร ตอนนี้มีผลงานที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง 3 ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. คือ ละครซ่อนกลิ่น ครับ เอ เล่นเป็นเฮียกัง เป็นอีกบทบาทที่ สนุกและท้าทายดีครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสได้นำเสนอผลงานละครอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าบทบาทไหน เอตั้งใจจะทำให้ดีที่สุดแน่นอนครับ และดีใจที่เอไปทานข้าว ไปปั่นจักรยาน หรือ ไปตลาดจำได้ว่า เล่นเป็นเฮียกัง และไม่ติดภาพในบทบาทของเรา มีคนเข้ามาขอถ่ายรูป ยิ้มให้เรา นี่คือความสุขของเอาแล้วครับ
          “และสำหรับธุรกิจที่ตัวเองชื่นชอบ และยังทำอยู่กับ Kowloon Noodle (Food truck) ก็ยังทำต่อเนื่องครับ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดในเพจตามชื่อร้านได้เลย และยังเป็นที่ปรึกษาด้านธุรกิจร้านอาหาร ตอนนี้สนุกไปกับทุกงาน โดยเฉพาะงานด้านอาหาร ตอนนี้เป็นที่ปรึกษาด้านอาหารให้ ร้าน Shoryu Hotpot Experience (โชริว ฮอท พ็อท เอ็กซ์พรีเรียล) อยู่โครงการ เดอะลิตเติ้ล วอล์ค บางนา ด้วยประสบการณ์ด้าน Pub & Restaurant (ผับแอนด์เรสเตอรองค์) กว่าสิบปี ทำให้ได้ใช้โอกาสตรงจุดมาต่อยอดในสิ่งที่ตัวเองชอบ และในช่วงวิกฤตโควิดฯ ทำให้เอได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มากขึ้น ไม่ว่าการทำเพจ เอส่งสุข รายการ A Happiness ที่ทำเพราะความชอบ มองเรื่องการทำเพราะความสุข และอยากส่งต่อความสุข ความเป็นตัวเรากับเพื่อน ที่ชอบเหมือนๆ กัน ไปด้วยกัน”
          “สามารถติดตามได้ทาง เพจ เอส่งสุข และทางช่องทาง www.ride-explorer.com , รายการกินตามประสงค์ ที่เป็นคอนเท็นท์ที่เป็นความชอบด้านอาหารการกินที่น่าสนใจ ติดตามได้ทางเพจ กินตามประสงค์ รวมถึงที่ผ่านมาเอ ได้ใช้เวลาในการเเรียนรู้หลักกสิกรรมธรรมชาติ โคกหนองนา โมเดล โดยมีลงเรียนกับไปแล้ว ในคอร์ส ตั้งหลัก ชีวิต รุ่น 2 ที่ชุมพรคาบาน่า ได้ปรับการใช้ชีวิตให้เข้ากับธรรมชาติ ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำมากมาย อยากเรียนรู้เรื่องการลงแปลง การลงอวนหาปลา เป็นการลงมือปฎิบัติจริงกับครูบา อาจารย์ ปราชญ์ชาวบ้าน และกำลังลงเรียนเพิ่มเติม โครงการ พึ่งตนเพื่อชาติ ที่ ศูนย์พรรณนา เขาใหญ่ที่เปิดโอกาสให้คนที่สนใจเรียนรู้หลักกสิกรรมธรรมชาติ เข้าถึงทฤษฎีและลงมือปฏิบัติจริง ถือเป็นการเปิดโอกาส เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ในวันที่โลกเปลี่ยน ไม่เหมือนเดิม เชื่อมั่นเมื่อมีโอกาสได้ทำอะไร จะทำให้ดีที่สุด และไม่ทำให้ตัวเองทุกข์และเครียด เพราะในช่วงสถานการณ์นี้หลายๆ คนอาจจะเจอวิกฤตต่างๆ มากมายไม่เท่ากัน และต้องต่อสู้กับอุปสรรค์ในรูปแบบต่างๆ แต่อยากให้ทุกคนมีกำลังใจ มีสิ่งดีๆ มอบให้กัน ส่งกำลังใจ ส่งความสุขในกัน เชื่อว่าในทุกวิกฤตมีโอกาสเสมอถ้าเราไม่ปิดกั้นตัวเอง อยากส่งกำลังใจให้ทุกคนครับ”

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You missed