ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เมื่อวันที่ 29 ม.ค. 65 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 0-1 ประตู ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้า ขยับไปมี 41 แต้ม นำเดี่ยวจ่าฝูงไทยลีกอย่างต่อเนื่อง
          มาซาทาดะ อิชิอิ เปิดเผยว่า “เกมนี้เป็นเกมที่ยาก ตัวนักเตะเอง ต่างก็รู้ดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราสามารถรักษาสกอร์ไว้ได้ ตั้งแต่ขึ้นนำ 0-1 ประตู ก็ต้องยอมรับว่า 2 เกมหลัง เราเจอกับเกมที่หนัก ทั้งการเจอทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง และต่อด้วยการมาเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งวันนี้เราเก็บ 3 คะแนนได้ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีม”
          “เราก็ตั้งเป้าหมายไว้ว่า ต้องเก็บ 3 คะแนน ให้ได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนบอลถ้วยทั้งรายการช้าง เอฟเอคัพ และรีโว่ ลีกคัพ ก็ต้องผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้”
          ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงปัจจัยที่ทีมในไทยลีก เลือกคนญี่ปุ่น เข้ามาทำทีม จากข่าวที่สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด แต่งตั้ง มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือชาวญี่ปุ่นมาคุมทัพ โค้ชมาซะ กล่าวว่า “ผมไม่ทราบว่ามีสาเหตุมาจากอะไร แต่มองว่าก่อนหน้านี้ มีทีมงานชาวญี่ปุ่นเข้ามาทำทีมในประเทศไทย และทำผลงานได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ส่งผลดีต่อชาวญี่ปุ่น ที่ทำให้ทีมในไทยลีก ไว้เนื้อเชื่อใจชาวญี่ปุ่น ในการมาคุมทัพ โดยส่วนตัวผมคิดว่า ไม่ว่าโค้ชจะมาจากที่ไหน ก็ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You missed