เป็นละครที่มีครบทุกรสสำหรับละครเรื่อง “สร้อยสะบันงา” ของผู้จัดคนเก่ง จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กำกับโดย อดุลย์ ประยันโต และ วศิน สมัญญากุล

          และเบื้องหลังฉากเด็ดที่จะนำเสนอให้ชมในวันนี้ เป็นจุดเริ่มต้นรักสามเส้าของเทียน กับผู้หญิงของเขา โดยเป็นตอนที่เทียน(นาย ณภัร เสียงสมบุญ) แวะมาเยี่ยมงาม(ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) ที่วัง แต่พอดีงามจะกลับบ้านไปหาแม่พอดี เลยบอกให้เทียนรอด้วย บังเอิญท่านหญิงอุบลแก้ว(โมนา อมลรดา ไชยเดช) เห็นเทียนก็ดีใจมาทักทายที่ท่าน้ำ แต่อยากเรียกร้องความสนใจจากเทียน ก็เลยแกล้งกระโดดน้ำ แล้วร้องให้ช่วย เทียนรีบโดดลงไปช่วยขึ้นจากน้ำด้วยความห่วงใย งามมาเห็นก็ช่วยเอาผ้ามาเช็ดหน้าเช็ดตาเช็ดผม ทำเอาท่านหญิงอุบลแก้วแอบหวง

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ท่าน้ำช่อง 3 หนองแขม เป็นฉากที่ทีมงานต้องเคลียร์พื้นที่ในน้ำให้เรียบร้อยก่อนที่นักแสดงจะโดดลงไป น้ำเย็นเชียวในวันที่ถ่าย หลังผู้กำกับ ซักซ้อมจังหวะคิวต่างๆเรียบร้อย ก็เริ่มถ่ายจริงกันเลย โมนา โดดน้ำ ได้มุมและจังหวะสวยงาม น้ำลึกพอสมควร ไปทำท่าจมน้ำ ให้นาย ณภัทรโดดลงไปช่วย ตะเกียกตะกายกันมาที่ฝั่ง เหนื่อยกันพอสมควรโดยเฉพาะนายที่ต้องประคองโมนามา ฉากนี้เป็นมุมที่โมนาซึ่งแอบรักนาย แอบมองนายด้วยความดีใจที่มีความห่วงใยให้ แต่นาย ไม่ได้คิดอะไรด้วย ยิ่งพอขึ้นฝั่ง เจอน้องงาม ใบเฟิร์นมาดูแล เช็ดหน้าเช็ดผมให้ นายก็แทบจะไม่สนใจท่านหญิงโมนาเลย ก็เป็นฉากที่โมนา ต้องแสดงอารมณ์รักและหวง ฝ่ายเดียว เพราะทั้งนาย และใบเฟิร์นไม่รู้ว่าโมนาจะแอบชอบนาย

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You missed